น้องเก้า ปรึกษาผู้ใหญ่ จ่อฟ้องลบ mv เลิกคุยทั้งอำเภอ

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาไลฟ์สดแจงประเด็น “เก้า เกริกพล” นักร้องหนุ่มร้องเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ได้มีการออกมาแฉผ่านไลฟ์สด ว่าไม่ได้ค่าตัวตามที่ตกลงไว้ และเวลาออกรายการต่างๆได้ส่วนแบ่งแค่ 500 บาทเท่านั้น 

โดยทางด้านเจนนี่ ได้เผยว่า เรื่องเงิน 70/30 เป็นข้อตกลงหากมาอยู่ในค่ายจะให้ตามนี้ แต่น้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย สัญญาใจ ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาท ก็คือถ้ารายการไหนได้ 10,000 บาท เป็นไปไม่ได้ที่น้องจะได้ 500 บาท แต่ถามว่า 500 บาทมีจริงหรือไม่ มีจริงเพราะรายการนั้นได้น้อย

ล่าสุดทางเก้าเกริกพลได้มีการเปิดใจกับทาง “วันบันเทิง”ได้มีการตอบโต้ดราม่าอีกครั้งหลังจากที่”เจนนี่” ไลฟ์สดออกมาชี้แจงเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา และยังบอกอีกว่าไม่สามารถแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ให้ได้เพราะไม่ได้เซ็นสัญญาอยู่ในค่ายตั้งแต่แรก

ได้มีการพูดถึงเรื่องฟ้องร้องMVใน YouTube ที่มีคนออกมาชี้แจงว่าทางสามารถทำได้ ต้องขอปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อน มันเป็นเรื่องของอนาคต ยืนยันว่าค่าเหนื่อยทั้งหมดที่ได้มาจากการร่วมร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” นั้นได้แค่ 1 หมื่นเท่านั้น แถมขาดทุน 2,000 ตามที่เคยแจ้งไป

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ตนนั้นไม่มีงานมาเลยเกือบจะ 1 ปี แล้ว ทุกวันนี้คืออาศัยติดตาม “พี่ติ๊ก ชีโร่” เวลามีงานคอนเสิร์ต หรือไปทำอะไรพี่ติ๊กก็จะชวนไปด้วย ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้ รวมไปถึงคนที่เคยด่าพ่อและออกมาขอโทษแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่อยากจะให้โซเชียลตระหนักในเรื่องนี้ว่าก่อนจะว่า หรือด่า อะไรให้มันมีขอบเขตบ้าง เพราะรับไม่ได้ที่จะให้ใครมาด่าพ่อและครอบครัว

ข้อมูล teenee.com

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin