พ่อเจนนี่ ยืมเงินคนข้างบ้าน นั่งรถไฟไปกรุงเทพฯ ในวันที่ลูกสาวแจ้งความป้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าประเด็นดังถูกจับตามองเป็นพิเศษสำหรับ นักร้องลูกท่งสาว “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือที่หลายคนรู้จักกันว่า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง
น้องเจนนี่

เนื่องมากจากที่หลายคนคงจะติดตามกันเป็นอย่างดีแล้ว สำหรับประเด็นของเธอในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ  , เก้า เกริกพล , เปา กิ่งกาญจน์ และเด็กๆในค่ายทยอยออกจากค่าย  ซึ่งส่วนมากจะมีต้นเหตุมาจากเรื่องของเงินและผลประโยชน์

น้องเจนนี่

ล่าสุด 7 สิงคาคม  ทางเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้เผยว่า หากย้อนกลับไปในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ป้าของเจนนี่ ได้เดินทามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมลูกสาว และนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ (พ่อของเจนนี่) จนกระทั่งมีการถอนแจ้งความไปในที่สุด

น้องเจนนี่

แต่ทุกท่านทราบหรือไม่ว่า ในวันที่นายอภินันท์ ตัดสินใจเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มายังกรุงเทพมหานครด้วยรถไฟนั้น ทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็นสืบทราบมาว่า นายอภินันท์ต้องยืมเงินเพื่อนบ้าน

น้องเจนนี่ – ลิลลี่

เพื่อเป็นค่าเดินทางมาให้กำลังใจพี่สาว และด้วยสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ก็ต้องกัดฟันหอบสังขารขึ้นรถไฟมาอย่างทุลักทุเล และหลังจากขั้นตอนทางกฎหมายเสร็จสิ้น นายนิติธร แก้วโต (ทนายเจมส์)

คุณพ่อเจนนี่

ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (สามีใบเตย อาร์สยาม) ได้มอบเงินให้นายอภินันท์ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช นายอภินันท์รับเงินจำนวนนั้นไว้ทั้งน้ำตา

น้องเจนนี่ – คุณพ่อ

อย่างไรก็ตามยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์และทางบ้าน

เจนนี่-คุณพ่อ

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่ – คุณพ่อ

โพสต์ดังกล่าว

https://www.facebook.com/TharawutNews/photos/a.113578343498984/191395819050569/?type=3&theater

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin