แม่เดือด ซาร่าฯ ร่ายยาวหลังโดนชาวเน็ตแขวะลูกชาย ผอมเกินไป อย่าขาดสารอาหาร

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ คุณแม่ลูกสองคนสวย ซาร่า คาซิงกินี ที่ต้องบอกเลยว่าเธฮเป็นอีกหนึ่งผู้หญิงแกร่งที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังได้เป็นอย่างดีมากๆ

ซึ่งใครได้ติดตามความเคลื่อนไหว จะเห็นได้ว่า แม่ซาร่า มักจะออกมาอัพเดทโมเม้นท์น่ารักและพัฒนาการของลูกๆทั้งสองคนอยู่บ่อยๆทางอินสตแกรมส่วนตัว

และล่าสุดหลังจากที่เธอได้ออกมาอัพเดทภาพของลูกๆทั้งสองคน อย่าง น้องแม็กเวลล์ และ น้องเอมมิลี่ เหมือนเช่นเคย แต่กลับเจ้าชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์เชิงว่าเรื่องการเลี้ยงลูก

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาบอกว่า ‘ผอมจังลูก ทานข้าวเยอะๆ นะ กำลังโต ขาดสารอาหารจะทำสมองเจริญเติบโตไม่เต็มที่นะคะ ทำไมเดี๋ยวนี้น้อง Max ไม่สดใสเหมือนเดิมเลยอ่ะ”

ทำเอาแม่ซาร่าถึงกับไม่ทน เข้ามาตอกกลับอย่างเร็วว่า “อย่าตัดสินอะไรเพียงเพราะภาพเลยค่ะ ตราบใดที่ไม่ใช่คนในครอบครัว อยู่ในบ้านเดียวกัน พ่อแม่น้อง โครงสร้างรูปร่างแบบนี้ จะให้น้องโครงเท่าไหนค่ะ ไม่ทราบว่ารู้ส่วนสูง หรือ นน. น้องหรือไม่? ถึงได้ทราบว่าเกณฑ์ปกติหรือป่าว?

อ้วนไปสุขภาพไม่ดี ผอมไปก็เช่นกันค่ะ การที่จะมาวิจารณ์สุขภาพจิต สุขภาพใจน้องผ่านตัวอักษร เรื่องเหล่านี้มันละเอียดอ่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัวนะคะ รับชมความน่ารักของเด็กๆ ให้กำลังใจ พลังบวกกันก็พอ เพราะในฐานะแม่คนหนึ่งที่เลี้ยงลูกมากับมือได้ทำเต็มที่จากใจแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะที่จะกรุณาเข้าใจ”

พร้อมฟาดอีกหนึ่งประโยคสั้นๆ ว่า “ผู้เชี่ยวชาญตามโซเชี่ยลนิเยอะจริงๆ นะคะ เชี่ยวชาญเรื่องลูกของคนอื่น”

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin