สาวสั่งไอโฟน 8 เครื่องได้มะม่วงลูกเดียว ขนส่งไม่รับผิดชอบ

การสั่งของออนไลน์ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ก็มีบางคนที่พลาดสั่งของแล้วไม่ได้ตามที่สั่ง บางครั้งสั่งของมาด้านในเป็นอิฐก้อนเดียว เช่นเดียวกับเคสล่าสุด สำหรับหญิงสาวรายหนึ่งที่สั่ง iPhone6 จำนวน 8 เครื่อง 24000 บาท แต่กลับกลายเป็นมะม่วง1 ลูก สีเหลืองอร่ามพร้อมรับประทาน พอกลับไปถามทางบริษัทกลับแจ้งมาว่า “เครื่องมือสองทางบริษัทไม่รับผิดชอบ”

โดยทางด้าน คุณพิมพ์ณิภา ได้เล่าให้ฟังว่า  เธอและสามีได้มีการติดต่อไปยังสำนักงานใหญ่ของบริษัทขนส่งดังกล่าว และ และได้ยืนยันแล้วด้วยว่าของที่ส่งมา น้ำหนักตอนส่ง 1.4 กิโลกรัม แต่พอมาถึงปลายทางนั้นน้ำหนักเหลือเพียงไม่ถึงครึ่งกิโลกรัม

และหลังจากการตรวจสอบไทม์ไลน์ของการส่งพัสดุ มีการที่คลังคัดแยกพัสดุ ที่ จ.พิษณุโลก และเชื่อว่าของถูกแกะออกจากที่นี่อย่างแน่นอน เธอจึงได้ติดต่อเพื่อพยายามหาผู้รับผิดชอบ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาจนถึงปัจจุบัน โดยทางบริษัทได้ยังว่าเป็นสินค้ามือสองไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับผิดชอบนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามหากใครที่สั่งของมือสองก็ต้องระมัดระวัง เพราะทุกวันนี้ไม่สามารถไว้ใครจะได้เลย และถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกครั้ง 

โพสต์ดังกล่าว

ย่อหน้าแรก

ย่อหน้าสอง

โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin