ยังไงก็ไม่ทิ้ง ปู แบล็คเฮด ดูแลแฟนสาวอย่างดี พร้อมสู้ไปด้วยกัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จับมือกันแน่นมากๆ สำหรับ คู่ของ ปู แบล็คเฮด และแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยข่าวร้ายว่า สาวนุ๊กซี่ ได้ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งต้องเข้ารักษาตัวและผ่าตัดด่วน โดยมีหวานใจอย่าง ปู แบล็คเฮด คอยดูแลให้กำลังใจไม่ห่าง จนการผ่าตัดมะเร็งเต้านมเรียบร้อย

ซึ่งได้มีการออกมาเผย อาการล่าสุดของสาวนุ๊กซี่ หลังให้คีโมรักษามะเร็งเต้านมว่า  นุ๊กซี่ นั้นคือไม่มีอาการแพ้อะไรเลย แต่คาดว่าผมน่าจะร่วงเร็วๆนี้ ส่วนแพลนการรักษา คือ คือทำคีโมเท่านั้น เป็น Triple negative  คือไม่มีการรับยาพุ่งเป้า ไม่มียารับฮอร์โมน แต่จริงๆการรักษามันเร็งมันจะมีทั้งคีโมฉายแสง หรือกินยาก่อน 5-10 ปี

และรู้สึกโชคดีคือไม่แพ้คีโมไม่ได้มีความทรมาน ทั้งรักษาแล้วก็ยังใช้ชีวิตแบบเป็นโรคที่ไม่เครียดมาก โดยนุ๊กต้องให้คีโมอาทิตย์ล่ะครั้ง 3อาทิตย์ คือให้คีโม 3ครั้งเท่ากับ1เข็ม เราก็จะให้ไปประมาณ 6เดือนหลัง6เดือนเราก็จะมาตรวจดูว่าโอเค ค่ามะเร็งอยู่ไหม

ซึ่งหนุ่มปู ก็คอยดูแลแฟนสาว ไม่ห่าง  ที่ดูแลทั้งเรื่องอาหารการกินก็สำคัญ อาหารจานโปรดต่างๆของแฟนสาว ต้องข้าม ของหมักของดองที่มันอยู่ในอาหารอีสานส่วนใหญ่หรือว่าอาหารที่ค้างคืน อาหารสดอย่างผักสดที่เรากินก็ไม่ได้เพราะมันจะมีสารเคมี

 

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin