อาม ชุติมา ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เรื่องการแต่งตัว

เป็นอีกหนึ่งนักร้องวัยรุ่นมากฝีมือจริงๆ สำหรับ อาม ชุติมา ที่ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวอาม จะเห็นได้เลยว่า สาวอามนั้นมีพัฒนาการในด้าน ร้องเพลงที่ เก่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และอีกหนึ่งเรื่องที่เห็นสาวอามเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ก็คือ เรื่องความสวยความงาม ที่พักหลังมานี้สาวอาม ดูแลตัวองมากขึ้น พลิกลุคจากสาวบ้านๆ มาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่

ซึ่งก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อพัฒนาการด้านความสวยของอามกันมากมาย จนล่าสุดทำเอา สาวอามถึงกับ มีใจเสียนิดๆ เมื่อมีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์หลังเธอพลิกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ โดยเธอได้โพสต์คอมเม้นท์ดังกล่าว ที่ระบุว่า ชอบน้องแบบผู้สาวบ้านๆ ใส่ผ้าถุง ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด น่ารัก คึดฮอดน้องอามคนนั้น, ด้วยรักที่เคยมีมา บางทีก็เยอะไปนะน้อง เพลาๆ ลงบ้าง

เมื่อก่อนแต่งตัวเรียบร้อย, เอาตามจริงนะ เราชอบในแบบเมื่อก่อนมากกว่านะ ชอบการแต่งตัวแบบเรียบง่ายเหมือนเมื่อก่อน แต่ทุกคนก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นทั้งนั้น ยังไงก็รัก  เป็นต้น

ซึ่งสาวอาม ก็ได้บอกว่า  “อ่านแล้วใจแป้วเลยค่ะ ขอโทษที่ทำให้พี่ผิดหวัง” และ “ขอโทษที่เกิดมาเป็นอามน่ะ”  จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์และกดไลค์เป็นจำนวนมาก

ภาพ : arm_chutima1999

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin