อยู่เฉยไม่ไหว เปา กิ่งกาญจน์ โพสต์แซะ เชื่อพี่รึยังคะเด็กๆ

ทำเอาหลายๆคนฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่  เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตัดสินใจออกจากค่ายมาเป็น  ศิลปินอิสระ และเป็นเจ้าของเพลง มงลง และอีกหลายเพลง ที่ทำเอาสาวเปาโด่งดังไม่น้อยเลย

ล่าสุดทำเอาขาเผือกคาดเดากันไปต่างๆนาๆ เมื่อสาวเปา ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความสุดแซ่บ กลางโซเซียลว่า “เชื่อพี่รึยังคะ เด็กๆ” พร้อมกับอิโมจิรูปลิงที่กำลังปิดปากอยู่

 

จากนั้น “น้องซีน” อดีตวงวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ที่ตอนนี้ ได้ออกมาจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว  ด้วยเหตุผลว่า ไปตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้พักรักษาอย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใต้โพสต์ของสาวเปา คอมเม้นท์ว่า  “5555555555ดังปุ๊”

จากนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์กันสนั่นว่า  เต็ม10ไม่หัก , ชอบอย่างแรง, แอบแซ่บนะเนี้ย , โอ๊ย!!! แม่ , ปัง , เรารู้นะ, มือสั่นอยู่ใช่ไหม, เวรกรรมมีจริง , ฟาดไปแล้ว1 , เชื่อมาตั้งนานแล้วพี่

, เชื่อด้วยตาตัวเองนานแล้วค่ะลูกสาว ดูจากดาวพลูโตยังดูออก , ถ้าเขาดีเธอจะหนีออกมาทำไม อยู่ก็มีแต่เรื่องราวให้เหนื่อยใจ, อุ๊ปปปป , เชื่อแล้ว, ขอโทษที่เคยด่าเปา ตอนนี้ เบิกเนตรแล้ว อิอิ, เด็กบางคนยังโง่อยู่ค่ะ ตาสว่างได้แล้ว

ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เอ่ยว่าสาวเปานั้นแซะถึงใครหรือเปล่า แต่โพสต์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นหลังจากที่  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ประกาศพักค่ายเพลง เพราะเหนื่อยและยินดีฉีกสัญญา

 

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin