เพื่อนอาลัย ครูหนึ่ง พิมพร เพิ่งบริจาคโลหิตได้วันเดียวก่อนวูบดับ

จากกรณีที่ทราบกันดีว่า ครูหนึ่ง พิมพร วูบดับขณะกำลังไลฟ์สดทำอาหาร สาเหตุมาจาก “โรคหัวใจ ส่งผลทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับแฟนคลับและเพื่อนพี่น้อง เนื่องจากเป็นการจากไปที่กะทันหันมากๆ ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุค Bam Ashapor ซึ่งเป็นเพื่อนของครูหนึ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า

.

RIP เพื่อนของเราคนนี้ เพื่อนที่เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่  ครูหนึ่ง…ครูหนึ่ง พิมพร จันทร์แดง ตั้งแต่วันแรกที่เรารู้จักกัน 11ปีกว่า  แบ๋ม ยังจำวันแรกที่เราเจอกันได้  หนึ่งก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

เราเข้างานสัมนา MDRT ครั้งแรกด้วยกัน ต่างคนต่างไป.. หนึ่งเข้ามาทักแบ๋มบอกจะถ่ายรูปให้,  เวลาผ่านไป…แบ๋มโทรบอกหนึ่งว่าวันนี้เรามาทำงานที่บริษัทซัมซุงนะ หนึ่งก็มาซื้อประกันประเดิมเล่มแรกให้ .. แบ๋มบอกว่าให้หนึ่งมาอบรมเป็นตัวแทนในหน่วยให้หน่อยนะ หนึ่งก็ไปอบรมให้ เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ๆ เธอคือนางฟ้าในใจเพื่อนทุกคน.. 

– เราไม่เคยเห็นเธอโกรธ
-เราไม่เคยเห็นเธอท้อ
-เราไม่เคยเห็นเธอยอมแพ้กับทุกเรื่อง

สิ่งที่เราเห็นกันคือ
-เธอเป็นผู้หญิงที่มีพลังล้นเหลือ..
-ผู้หญิงที่มีความขยัน
-หนึ่งเป็นคนรักครอบครัว
– รักเพื่อนทุกคน
-หนึ่งชอบทำบุญ

หนึ่ง เป็น คน ดี มากๆ ที่สำคัญเลย.. หนึ่ง คือ ผู้ให้ ก่อนที่หนึ่งจะจากเราไปวันเดียว..หนึ่งก็ยังไปบริจาคเลือดให้เพื่อนที่ต้องการผ่าตัด

เพียงแค่คิดอย่างเดียวว่าต้องการช่วยเพื่อน ทั้งๆที่พึ่งไปบริจาคมาแค่ 80 วันเท่านั้น ..วันนี้ไม่หนึ่งแล้ว แบ๋มขอสัญญาว่าจะเป็นตัวแทนหนึ่งทำหน้าที่ดูแลกรมธรรม์ของพ่อและแม่ ที่หนึ่งทำไว้ให้ท่านอย่างดีที่สุด
ไปสู่สุคตินะเพื่อน รัก และ คิดถึงเสมอ

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin