เปิดอาณาจักร แอน จักรพงษ์ ควักเงินสด 1.2 พันล้าน เพื่อเป็นเจ้าของตึกยักษ์บนเนื้อที่ 4 ไร่

ต้องบอกเลยว่าสวยและรวยมากสำหรับ สาวข้ามเพศพันล้าน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน-จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้ออกมาประกาศว่าตนเองได้ซื้อบริษัททีวีดิจิตอล   ดีเอ็น บรอดคาสต์ จำกัด เพื่อเข้าบริหารทีวีดิจิทัล ช่อง NEW18 และจะเปลี่ยนชื่อช่องมาเป็น JKN18 โดยย่อมาจากชื่อจริงของเธอ 

ล่าสุดแอนจักรพงษ์ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัวว่า

จำนวนเงิน 1,200 ล้านบาทคือเงินสด ซึ่งแอนชำระทั้งหมดแล้ว โดยมอบให้ท่านเจ้าของเดิมคือครอบครัวเหตระกูลเป็นจำนวนเงิน 1.050 ล้านบาทและให้กับทาง กสทช เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเงินสดเช่นกันอีก 150 ล้านบาท เพื่อการสร้างพัฒนาช่องทีวีดิจิตอล JKN18 ซึ่งย่อมาจากชื่อจริงของแอนเองคือ Jakkapong Network (จักรพงษ์ เน็ตเวิร์ค)

โดยแอนได้แรงบันดาลใจจากโอปราห์ วินฟรีย์ผู้ซึ่งทำให้แอนตั้งแต่เด็กมีอุดมการณ์เดินหน้าในชีวิตคิดบวก และต้องการเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้หญิงตลอดจนกลุ่มพี่น้อง LGBTQ ทุกคน…. ‘เกิดข้ามเพศหรือเกิดมาไม่สมบูรณ์แบบเราย่อมก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทุกอย่างได้!!’ 

ซึ่งการลงทุนดังกล่าว เราได้ตึกขนาดยักษ์บนพื้นที่ 4 ไร่พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์การออกอากาศระดับดีเยี่ยมมืออาชีพพร้อมใช้งานได้เลย  ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธากับทุกความสำเร็จของแอนที่สร้างไว้กับทุกโครงการในชีวิตคะ

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin