เจ้าของคลินิคยืนยัน รูปอัลตร้าซาวด์ น้องเตย ท้องทิพย์ มาจากจากกูเกิล เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีที่น้องเตย ระบุว่า ตัวเองคลอดลูกแฝด แต่มีเด็กเสียชีวิตไป 1 คน รอด 1 คน สุดท้ายเด็กหายไปจากโรงพยาบาล  แล้วอยากให้โรงพยาบาลออกมารับผิดชอบ ส่วนทางโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ก็ได้งั้นหลักฐานโดยการเปิดผลตรวจภายในพบว่าไม่ได้มีการตั้งครรภ์  แต่ทางน้องเตยก็ยืนยันว่า ท้อง เพราะมีหลักฐานคือภาพถ่ายอัลตร้าซาวด์ 

ล่าสุดมีรายงานว่า วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 เรื่องราวดังกล่าวก็ยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์  เมื่อน้องเตยออกรายการโหนกระแส พร้อมโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ที่ตนเองยืนยันว่าเป็นลูกของตน ทางด้านพิธีกรก็ได้ถามแล้วว่ายืนยันใช่ไหมว่าเป็นรูปถ่ายของตนเองไม่ได้เอามาจากที่อื่น เจ้าตัวก็ยืนยันว่าของตนเองอย่างแน่นอน 

ล่าสุดพบว่าทางด้าน คลินิกแพทย์ปัญญา พญ.รสสุคนธ์ ฝากครรภ์ โรคเด็ก โรคทั่วไป อรัญประเทศ ได้โพสต์ภาพรูปอัลตร้าซาวด์ ของตนเองที่เหมือนกับ ที่น้องเตย เอามาออกรายการโหนกระแส มุมเดียวกันเป๊ะ โดยระบุข้อความว่า 

2 รูปที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลวันนี้ เป็นเด็กในสังกัดคุณหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หากอยากได้รูปชัด ๆ ไม่ต้องใช้กูเกิล มาอัลตราซาวด์ที่นี่ได้เลย พร้อมยืนยันว่า รูปนี้คลินิกถ่ายเอง เป็นต้นตำรับแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin