หนุ่ม คงกะพัน ให้กำลังใจ เมฆวินัย อาการกําเริบ ทำงานละครไม่ได้

ยังคงมีอาการที่น่าเป็นห่วงสำหรับคุณ เมฆวินัย ไกรบุตร หลังจากที่รักษาตัวมาแรมปีแล้วสำหรับ การป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งในตอนนี้อาการกำเริบเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดให้คนอุดหนุนสินค้าเพื่อที่จะมีเงินรักษาตัว 

ล่าสุดทางด้านเพื่อนสนิท หนุ่ม คงกะพัน ก็ได้ส่งกำลังใจเป็นคลิปพร้อมหน้าลูกให้กลับ เมฆ วินัย ซึ่ง เมฆ วินัย ได้โพสต์คลิปวีดิโอที่ หนุ่ม คงกะพัน ถ่ายกับลูกๆส่งมาให้เเละระบุข้อความว่า ขอบคุณครอบครัว พี่ หนุ่มคงกะพัน น้อง พริ้ม พราว น้องภัทร ทุกคนมากๆครับ จาก ครอบครัวไกรบุตร #เพื่อนไม่ทิ้งกัน

โดยเนื้อหาภายในคลิปวีดิโอ หนุ่ม คงกะพัน ได้กล่าวว่า

“สวัสดีครับ หนุ่ม คงกระพันครับ วันนี้ก็มาพร้อมกับ น้องภัทร น้องพริม น้องพราว นะครับ มาอวยพรลุงเมฆนะครับ มาให้กำลังใจลุงเมฆ ขอให้ลุงเมฆหายไวๆนะครับ ขอให้ลุงเมฆหายป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองกำเริบเร็วๆนะครับ”

“เเล้วก็กลับมาเเข็งเเรงเหมือนเดิมเร็วๆนะครับ นี่วันนี้ผมใส่เสื้อชมรมคนรักวิ่งเลยนะครับ เป็นเพจของพี่เมฆ เป็นกีฬาที่พี่เมฆชอบมาก เดี๋ยวพี่เมฆหายดีเเล้ว เรากลับมาวิ่งกันเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็อาจจะเจ็บป่วยนิดนึง”

“เดี๋ยวก็กลับมาหายเเล้วหล่ะ อาจจะรับประทานยามากขึ้น กลับมารักษาตัวดูแลร่างกายให้ดีนะครับ คงจะกายในเร็ววัน พวกเราทุกคนเลยมาอวยพรให้ลุงเมฆ หายเร็วๆนะครับ”

โพสต์ดังกล่าว

ชมคลิป

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin