เจ้าของรถหรูแมคลาเรน 35 ล้าน ไม่เอาเรื่องคู่กรณีเฉี่ยวแล้วหนี พร้อมจ่ายค่าซ่อมเอง

ถ้ากรณีดราม่าในสังคมออนไลน์ หลังจากมีผู้ใช้ Facebook ชื่อ  Maruth Bae Saengsastra หรือ มารุต แสงศาสตรา CEO บริษัทกระเบื้องเจ้าดัง ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องติดรถยนต์ของตนเอง ยี่ห้อ แมคลาเรน (McLaren) รุ่น 720s ราคาคันละ 35 ล้านบาท ที่มีหนุ่มวัยรุ่นขับบิ๊กไบค์เฉี่ยวชนแล้วหนีไป

ระบุข้อความว่า

คุณชนผมแล้วหนี รถผมเป็นรอย อย่าคิดว่าคุณจะรอด ใครทราบเบาะแส ช่วยแจ้งผมด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. ผมมีคลิปหน้าหลัง กล้องความละเอียด 4k #เจอตัวยอมรับสารภาพเรียบร้อยครับ

ซึ่งล่าสุดเจ้าของรถหรู ได้ออกมาโพสต์อัพเดทเรื่องราว ว่าคู่กรณีได้ติดต่อทาง สน.สุทธิสาร เพื่อที่จะเจรจาเรื่องของค่าเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

อัปเดตเรื่องเมื่อวานนะครับ ทางน้องผู้ขับขี่เมื่อวานได้ประสานกับทางตำรวจ สน.สุทธิสาร เพื่อจะขอยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหาย และทาง ผกก. สุทธิสาร ได้ประสานมาทางผม ผมได้เดินทางไปที่ สน. เพื่อไปเจรจาเมื่อสักครู่นี้

เคสนี้ผมขอให้เป็นมาตรฐานตัวอย่างของสังคมนะครับ ผมทำธุรกิจ ขายกระเบื้อง เรายึดมั่นในการทำธุรกิจที่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานทุกคน เมื่อเราทำผิดพลาด เราต้องรับผิดชอบ แก้ไขปรับปรุงให้ถูกต้อง ให้ดีขึ้น

กรณีของน้อง ที่เกิดขึ้น ด้วยความที่อายุยังน้อย น้องทำไปด้วยความตกใจมากกว่า ซึ่งสุดท้ายน้องได้แสดงสปิริตขอเข้ามาขอโทษและเจรจา ผมถือว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้อง ผมก็ให้อภัย และไม่ต้องชดใช้อะไรครับ ได้ตักเตือนสอนน้องไว้ตามสมควรครับ ผมว่าน้องคงมีบทเรียนที่ดีพอแล้วครับ #ส่วนเรื่องรถ #ค่าซ่อม5หมื่นบาทครับทำสีอย่างเดียว #รถราคา35ล้านบาทครับ #เดี๋ยวขยันขายกระเบื้องเอา ขอบคุณครับ

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin