พิมรี่พาย โต้กลับ โทนี่ อย่าเอาดิฉัน ไปเป็นเครื่องมือเหน็บใคร

หลังจากที่คุณทักษิณได้พูดคุยใน Application  คลับเฮ้าส์  ในหัวข้อ “CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome” และได้พูดถึงในเรื่องของการสร้าง รพ.สนาม ชั่วคราว แล้วยังบอกอีกว่า ถ้าตั้ง รพ. มันแพง ก็ไปขอพิมรี่พายตั้งให้ 

ล่าสุดมีรายงานว่า พิมรี่พาย ได้ออกมาโต้กลับ คุณทักษิณว่า “ดิฉันขอพูดถึงคุณโทนี่หน่อยนะคะ คุณโทนี่ที่ดิฉันหมายถึงคือคุณทักษิณ ชินวัตร นะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อคืน ดิฉันไม่ทราบนะคะเพราะไม่ได้เล่นโซเชียลอะไร เพราะดิฉันไม่ว่าง ดิฉันทำงานทำบุญ

มีคนส่งคลิปมาให้ดิฉันเยอะมาก บอกว่าคุณทักษิณพูดถึงดิฉัน ดิฉันขอพูดหน่อยนะคะ ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้องนะคะ กราบขอร้องทุกๆ คน (ยกมือไหว้) หรือทุกๆ สื่อ ทุกๆ ทีมงาน

ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ ท่านพูดทีนึง อีกฝั่งนึงก็ด่าดิฉัน ดิฉันรู้เรื่องมั้ยคะ อีกฝั่งนึงพูดอีกทีนึงก็ด่ากรูอีก กรูรู้เรื่องมั้ยกรูถาม กรูขายน้ำปลาร้างกๆ ต้องมาโดนด่ามั้ย มันใช่เรื่องมั้ย มันสมกับที่กรูทำมั้ย

กรูทำความดีต้องมาโดนด่ามั้ย เพียงเพราะว่ามรึงพูด ฉันอยากอยู่ในประเทศนะคะ ฉันไม่อยากไปตายที่ต่างประเทศ ฉันอยากอยู่ต่อค่ะ ฉันอยากทำความดีต่อ ฉันมีโปรเจกต์ความดีมากมาย ขอความกรุณานะคะ เลิกเอาดิฉันไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม อย่าแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณค่ะ (ยกมือไหว้)”.

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin