หนุ่มกรรชัย ฝากถึง น้องโวลต์ ขอให้ใช้เงินอย่างสมภาคภูมิ ต้องรับข้อครหาให้ได้

ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องแม้ว่า น้องโวลต์ นักเรียนหญิงที่สอบติดแพทย์ แต่ทางบ้านยากจน จนต้องเปิดรับบริจาค ทำให้มียอดที่โอนเข้าจำนวนถึง 2.7 ล้านภายในเวลาไม่นาน  และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากที่โดนจับผิดภาพ ไม่ว่าจะเป็น iPad Pro ,น้ำหอมราคาแพง 

เช่นเดียวกับ หนุ่มกรรชัย ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า สังคมตอนนี้ยกย่องอยู่ไม่กี่อาชีพถ้าเด็กสอบติดหมอแล้ว ไม่มีเงินสังคมพร้อมจะช่วยเหลือหาเงินให้ แต่ถ้าเด็กที่สอบติดคณะอื่น ไปกู้กยศ.เอาเอง พร้อมตั้งคำถามว่าสาขาอาชีพอื่นไม่สำคัญหรือไง

และนอกจากนี้ยังพูดอีกว่า   สังคมไทยควรปลูกฝังค่านิยมใหม่ว่าทุกสาขาวิชามีคุณค่าไม่ต่างกัน ทุกคนก็พยายามไม่ต่างกัน เด็กไม่อยากเป็นหมอไม่ใช่ว่าเขาไม่เก่ง แต่เขาเก่งและถนัดด้านอื่นมากกว่า ทุกวิชาชีพมีคุณค่าทั้งนั้น

ส่วนในมุมของน้องโวลต์เองได้มีการออกมาชี้แจงแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นไปแล้ว สุดท้ายก็ขอให้น้องได้ใช้เงินสำหรับคนที่เขาส่งไปให้อย่างสมภาคภูมิที่เขาให้ ขอให้ตั้งใจและออกมาเป็นคุณหมอที่รักษาคนอื่นๆ เพื่อเป็นการทดแทนให้พวกเขาแล้วกัน

แต่ในมุมของข้อครหาน้องเองก็ต้องยอมรับให้ได้ เพราะเรื่องเกิดขึ้นแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์จะมองในมุมของเขา ไม่มีใครจะมองเหมือนมุมเราทุกคน 

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบกันโดยเร็วที่สุด 

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin