เสี่ยโป้ ยกเลิกการเปิดค่ายเพลงให้ น้องเก้า เพราะกานต์วิภากร

ทำเอาฮือฮากันไม่ใช่น้อยหลังจากที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้มีการเผยว่ายินดีที่จะช่วยเหลือ น้องเก้า เกริกพล ที่มีปัญหา กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งบอกว่าจะทุ่มเงิน 10 ล้านเพื่อเปิดค่ายเพลงให้น้องเก้า เวลาต่อมาเสี่ยโป้ได้เผยว่ายุติการช่วยเหลือเพราะว่ากานต์วิภากรได้โทรมาขอให้หยุด 

 

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ตอบโต้ว่า จะว่าเ_ือก ก็แล้วแต่นะคะ แต่เค้าโพสต์แบบนี้เองก็ขอชี้แจงบ้าง เรื่องของเรื่อง แค่อยากจะบอกโป้ว่าอย่าดึงเด็กมาทำกระแสเลย เก้า เกริกพล เค้ามีค่ายของเค้าดีอยู่แล้ว จะมา Live ปั่นกระแสก็ขอให้ยกเว้นเด็กคนนี้ อย่าเอามาเป็นเครื่องมือเลย

เก้า เค้ากตัญญูต่อคนที่ดูแลเค้า ถึงจะไม่ได้ให้เงิน 10 ล้านแต่เค้าก็มีความสุขกว่าการที่ต้องมาเปื้อนวงจรอุบาทว์นี้ เด็กตอบปฏิเสธและต้นสังกัดเค้าก็เป็นพวกกัน ก็เท่ากับเด็กเราด้วยแหละ สนิทกันมาก เค้าขอให้เคลียกับโป้ให้หยุดวุ่นวายกับเค้า จะโทรมาทำไรเป็นร้อยสาย กูอยู่กับน้องเค้าเนี่ย เด็กปฏิเสธไป คุณจะมาเอาชนะอะไรกับฉัน ?

เรื่องความไม่สบายใจของเพื่อนฉัน ฉันไม่เ_ือกไม่ได้ เงิน10 ล้าน กับความกตัญญูรู้คุณ เด็กเลือกที่จะไม่รับความช่วยเหลือใดๆ กับเสี่ยโป้ เค้าเรียกว่า ศักดิ์ศรี!! ที่คุณคงไม่สนใจ เพราะมันกินไม่ได้ ทำตัวเองให้มีศักดิ์ศรีลองดูนะ พวกเราเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทสนมรักใคร่กันมาก เข้าใจนะ ! เลิกยุ่งเกี่ยวเด็กเค้าซ่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของเด็ก คิดได้บ้างนะ

มีเงินเยอะก็แบ่งมาทางนี้บ้าง กรูนี่แหละเดือดร้อน นึกถึงตอนที่คุณเดือดร้อนแสนสาหัสก็กรูเนี่ยเข้าไปช่วยจน…หาย แล้วมึxจะไม่ตอบแทนบุญคุณกันบ้างเลยเหรอความเป็นคน เราควรมี ทดแทนบุญคุณ!! หรือว่าไม่มีกันแน่ มโนล้วนๆ บาทนึงยังไม่เคยได้เลย (แยกประเด็นด้วยนะปีโป้!!)

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล FB เสี่ยโป้ อานนท์ , Wiphakorn Karn Sookpimay , Romeolove Juliet

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin